SHALUMI CÔNG BỐ QUY TRÌNH MANG SẢN PHẨM MỚI MẠNH MẼ TỚI THỊ TRƯỜNG TỪ THÁNG 10/2023 SAU THỜI GIAN 6 THÁNG TẬP TRUNG CHO SẢN PHẨM MỚI

Để thực hiện sứ mệnh tiên phong sản xuất và cung ứng sản phẩm mới, có được sản phẩm thành công, Nhôm Shalumi đã phải làm nhiều công việc một cách bài bản suốt 6 tháng kể từ tháng 3/2023 đến tháng 9/2023:



TGĐ Ông Lê Văn Thắng Công ty Cổ phần Tập đoàn nhôm Sông Hồng Shalumi
 
1.Đánh giá thị trường:

Chúng tôi thực hiện nghiên cứu, khảo sát để hiểu rõ nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai gần, đánh giá yếu tố can thiệp thị trường trong môi trường cạnh tranh bên trong ngành nhôm trong nước và bên ngoài ngành nhôm nhập khẩu để chọn lựa sản phẩm:
Sản phẩm thích hợp?
Quy mô thị trường của Sản phẩm?
Xác định đối tượng khách hàng của sản phẩm
Tung thông tin và khảo sát nhu cầu về sản phẩm dịch vụ
Sáng tạo các chiến dịch xúc tiến sản phẩm trong truyền thông bán hàng.
 
2. Nghiên cứu cạnh tranh:

Khi nghiên cứu cạnh tranh Shalumi không chỉ tìm thấy các thông tin giúp định hình việc tung ra sản phẩm mà còn các thông tin cần thiết khác về thị trường, đối thủ cạnh tranh hàng đầu, thực hiện nghiên cứu, phân tích cả sản phẩm và chiến lược của họ.Từ quan điểm của khách hàng, doanh nghiệp cần trả lời các câu hỏi:
Đối tượng khách hàng nào lựa chọn sản phẩm, dịch vụ nào?
Yếu tố nào khiến cho sản phẩm của bạn khác biệt trên thị trường?
Đâu là điểm khác biệt chính khiến khách hàng chọn sản phẩm của Shalumi hơn sản phẩm từ nhà cung cấp khác?
 
3. Xác định thị trường mục tiêu:

Bên cạnh việc nghiên cứu cạnh tranh môi trường bên trong và môi trường bên ngoài, Shalumi xác định thị trường mục tiêu cũng cực kỳ quan trọng. khi hoạch định rõ chiến lược sản phẩm của mình sẽ được bán cho ai, vào phân khúc tiêu dùng nào, thay thế hoặc nâng cấp cạnh tranh với phấn khúc sản phẩm nào, từ đó thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chọn các kênh truyền thông thích hợp và phát triển các kênh phân phối hiệu quả sau này.
Cùng với việc xác định thị trường mục tiêu, Shalumi cũng nỗ lực triển khai việc xác định chân dung khách hàng cũng như ngân sách cho phát triển sản phẩm mới.
 
4.Phát triển chiến lược marketing:

Để đưa sản phẩm ra thị trường thành công, cần có một chiến lược marketing tốt. Shalumi cần sử dụng tất cả thông tin đã thu được từ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu cạnh tranh, thị trường mục tiêu, Insight khách hàng để xây dựng kế hoạch marketing hợp lý và hiệu quả nhất.
Chiến lược marketing Shalumi đang làm là sẽ xác định các công việc từ:  sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến hỗn hợp (đối với sản phẩm) và con người, quy trình, các yếu tố vật lý (thêm đối với dịch vụ).
 
5.Quảng cáo sớm và test trải nghiệm khách hàng:

Shalumi không đợi đến ngày ra mắt thực tế mới bắt đầu nói với mọi người về sản phẩm mới Việc quản cáo trước khi tung sản phẩm thực tế là giúp thị trường mục tiêu nhận ra tên và đặc điểm của sản phẩm. Shalumi mong muốn tên và những hình ảnh của sản phẩm có mặt ở khắp nơi để hỗ trợ các kênh bán hàng được thuận lợi nhất mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Test kết quả trải nghiệm khách hàng.
 
6.“Rò rỉ” thông tin sản phẩm trước khi ra mắt sản phẩm đồng bộ:
 
Bằng việc tiết lộ từng chút thông tin về sản phẩm mới trước khi ra mắt, Shalumi có thể kiểm soát được chất lượng thông tin thu hút sự chú ý của thị trường khách hàng trước khi chính thức công bố đồng bộ. 
 
7. Xúc tiến thương mại đa kênh & Chuyển giao Kênh phân phối
 
8. Tăng trải nghiệm Khách hàng
 
9. Phát triển sản phẩm
 
Thành công của sản phẩm hầu hết đến từ từng công việc chuẩn bị trước khi sản phẩm chính thức được ra mắt. Từ sau khi ra mắt, mọi thứ được chuẩn bị và lên kế hoạch thì sản phẩm mới sẽ chính thức đi vào hoạt động và thể hiện sự hiệu quả.
Shalumi cam kết trao cơ hội phát triển sản phẩm mới tới thị trường khách hàng và đồng hành trong toàn bộ quá trình trải nghiệm khách hàng.
 
Để được tư vấn sản phẩm, kênh phân phối  & sở hữu sản phẩm Nhôm Shalumi Anode, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHÔM SÔNG HỒNG SHALUMI
Địa chỉ: Phố Hồng Hà, Phường Bến Gót, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
ĐT: 02103862715/ 02103862708. Hotline: 0862734468
Văn Phòng PKD  Hà Nội
GD3-10, Km 186 +900 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
>> Truy cập Website: www.shalumi.com.vn  để tìm hiểu về Nhôm Shalumi
 

Email us