NHÔM SÔNG HỒNG SHALUMI - “VƯƠN MÌNH RA BIỂN LỚN”

Ngay từ những năm đầu thành lập, Công ty CP Tập đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi đã xác định  2 mục tiêu mũi nhọn: 
 
1. Phục vụ khách hàng trong nước.
2. Phục vụ khách hàng quốc tế.
 
Rõ ràng mục tiêu, Dẫu thách thức của  nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng luôn có những khó khăn nhất định. Nhưng bằng những nỗ lực trong chiến lược kinh doanh, Shalumi khẳng định được thương hiệu và vị thế hàng đầu ngành nhôm trong nước. Sản phẩm của Shalumi  “thâm nhập” vào các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan….  ngày càng sâu rộng và phát triển.
 
Đón nhận thuận lợi của thời kì mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế, Tập đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi nâng cao hơn nữa mục tiêu sản phẩm chất lượng & dịch vụ, đẩy mạnh xuất khẩu nhôm thanh định hình ra thị trường mới, với mục tiêu mở rộng thị trường tại các nước Châu Âu. 
 
Khi ra thị trường rộng lớn hơn, thách thức nhiều hơn. Nhưng, Tập đoàn Nhôm Sông Hồng nhận thấy tiềm năng của mình còn rất lớn, các đối tác như Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản... đã đặt những niềm tin và hướng về SHALUMI.
 
Trong hành trình phát triển, Shalumi Group luôn quan niệm sứ mệnh của mình là Tiên Phong, Tiên Phong trong đổi mới, sáng tạo, khát vọng & dẫn đầu để thành công. Lấy Phương châm hành động là cung cấp sản phẩm & dịch vụ làm hài lòng khách hàng từ những sản phẩm được đánh giá là “khó nhất” với tinh thần hợp tác, phát triển dựa trên lợi thế của nhau.
 
Thị trường Châu Âu khá mở, Shalumi hướng tới tập trung vào các dòng sản phẩm nhôm thanh định hình dùng trong xây dựng, các sản phẩm nhôm công nghiệp đặc thù. Sản phẩm xuất khẩu đòi hỏi yêu cầu cao hơn trong các khâu thiết kế từ khuôn mẫu đến đùn ép, gia công, xử lý bề mặt và chi tiết sản phẩm,… Do đó, khi những container hàng được xuất thành công tới Mỹ, Anh, Canada, Hà Lan,… khẳng định “Shalumi” một thương hiệu vững mạnh, uy tín đến từ Quốc Gia Việt Nam. 
 











_Shalumi_

Email us