NSH SHALUMI GROUP – TẬP ĐOÀN NHÔM SÔNG HỒNG TỪNG BƯỚC CHINH PHỤC SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Sản phẩm quốc tế (International Product) về bản chất cũng là sự cung cấp đối với thị trường các sản phẩm được sản xuất. Phục vụ cho nhu cầu của đối tượng khách hàng với tính chất quốc tế, các sản phẩm được làm ra không chỉ cung cấp cho thị trường nội địa mà còn xuất vào thị trường quốc tế do các chính sách mở rộng thị trường. Chất lượng, giá cả, dịch vụ & Thương hiệu mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng,…Chính vì vậy, SHALUMI mong muốn sản phẩm của mình không chỉ hướng tới thị trường nội địa mà là sản phẩm hướng tới thị trường đa quốc gia và hướng tới sản phẩm toàn cầu bởi công dân toàn cầu.

Định hướng của sản phẩm quốc tế với thị trường.

SHALUMI GROUP theo đuổi định hướng mở rộng thị trường nội địa. Để SHALUMI có thể cung cấp các sản phẩm ra nước ngoài, Chúng tôi chọn tập chung vào các sản phẩm tiềm năng nhôm công nghệ tiên tiến thế giới như: Nhôm Công nghệ Anode xi mạ màu cao cấp, Nhôm sơn tĩnh điện công nghệ sơn nước Liquide – Công nghệ sơn ô tô. Hệ nhôm sản xuất hướng tới nhôm thiết kế Profile theo đối tác đặt hàng, ngoài ra là các Hệ Nhôm Châu Âu dựa trên tính chất phản ánh nhu cầu của khách hàng nội địa và quốc tế. Quá trình xuất khẩu là sự mở rộng thị trường với những sản phẩm đó. Hoạt động được tiến hành nhằm tìm kiếm thêm khách hàng mới với những trải nghiệm mới. Và khách hàng là lựa chọn phù hợp khi thị trường được mở rộng.

Định hướng theo đuổi định hướng thị trường đa quốc gia.

Tính chất đa quốc gia là tầm nhìn tham vọng lớn hơn của doanh nghiệp. Khi thành công khai thác nhu cầu và tiếp cận đối tượng tiêu dùng trong nước. SHALUMI hướng tới điều chỉnh và cung cấp các sản phẩm đánh vào nhu cầu, khả năng của khách hàng. Các sản phẩm xuất khẩu phải được phát triển trên nhu cầu khai thác từ đối tượng khách hàng. Với nhu cầu của khách là ý tưởng để phát triển sản phẩm. Và các yếu tố này được xem xét trên thị trường của một số quốc gia cụ thể. Doanh nghiệp thấy được tiềm năng và tập chung khai thác thị trường. Gồm nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm thoả mãn nhu cầu khác biệt của mỗi thị trường nước ngoài.

Định hướng thị trường toàn cầu.

Tính chất toàn cầu mang đến các giá trị lớn hơn doanh nghiệp. Để thực hiện được mục tiêu này. Ngoài tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, SHALUMI phải tìm ra các nhu cầu của khách hàng phù hợp với khả năng cung cấp của mình. Từ đó đẩy mạnh các công tác trên các thị trường tương tự. Việc thực hiện chiến lược khác nhau cho mỗi thị trường sẽ quá sức của doanh nghiệp và không khoa học. Do đó, SHALUMI sẽ tìm kiếm các điểm tương đồng về nhu cầu của các nước và các khu vực. Từ đó để thích ứng chiến lược mang tính toàn cầu.
SHALUMI từng bước tạo nên sản phẩm chất lượng quốc tế đáp ứng nhu cầu của thị trường hội nhập toàn cầu.
So với thị trường nội địa, các hoạt động tiến hành trên nhiều thị trường mang đến nhiều nguồn khách hàng hơn. Nhu cầu thị trường trong Marketing quốc tế được mở rộng nhanh chóng. Từ nhu cầu thị trường của các nước phát triển đến thị trường các nước đang phát triển khác. Với tính chất của tự do hóa thương mại và mở cửa thị trường. Các nước phát triển thường có giá trị tiền tệ cao. Trong khi sản phẩm quốc tế có thể giúp họ tìm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ so với các sản phẩm nội địa cùng công dụng.
Với các nước đang phát triển, việc xuất khẩu mang đến các ý nghĩa lớn cho GDP. Khi mà các sản phẩm có thể mang đến giá trị lớn hơn so với bán ở thị trường nội địa. Ngoài ra. việc tìm kiếm nguồn khách chất lượng sẽ phục vụ được các sản phẩm cao cấp. Các giá trị doanh nghiệp hay quốc gia đều được phản ánh hiệu quả.

Những giải Pháp mà Tập đoàn Nhôm Sông Hồng SHALUMI ứng dụng

Sản phẩm cốt lõi (Core Product).

Toàn bộ sản phẩm cốt lõi là nền tảng quyết định sự khác biệt ưu trội về lợi thế cạnh tranh,về công dụng của sản phẩm. Sản phẩm cốt lõi tạo nên các nhu cầu cao hơn riêng có, tiện ích nổi bật khi sử dụng thoả mãn tốt nhất nhu cầu mong muốn của Khách hàng ở hiện tại và tương lai.

Bao bì và thương hiệu sản phẩm (Product Packaging and Brands).

Với một sản phẩm được khách hàng lựa chọn, phụ thuộc rất lớn vào hai yếu tố này. Sự tin tưởng được tạo ra trước khi khách hàng có những trải nghiệm thực tế. Với các nhu cầu và tin tưởng của khách hàng. Làm nên sự yên tâm cũng như tính đảm bảo minh bạch nhất định. Bao bì, thương hiệu là thành phần càng trở nên cấp thiết trong Marketing quốc tế. Bởi lẽ, phạm vi hoạt động của Marketing quốc tế được mở rộng về nhiều lĩnh vực. Như địa lí khí hậu, kinh tế, văn hoá, luật pháp…
Chính phạm vi mở rộng rất đa dạng đó đã tạo nên những nét khác biệt rất rõ rệt so với Marketing quốc gia. Khi nhìn vào một sản phẩm quốc tế, đôi khi người ta nhìn nhận đến các hiệu ứng của nó đối với thị trường. Thông qua các hoạt động truyền thông hay thương hiệu phản ánh. Bởi họ tin tưởng vào các trải nghiệm và chia sẻ của các khách hàng khác.

Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm (Support Services).

 Các dịch vụ đi kèm với sản phẩm có thể giúp khách hàng thực hiện các thao tác sử dụng và mang đến hiệu quả. Như hướng dẫn bảo quản & sử dụng sản phẩm, hay các chế độ bảo hành mang đến các đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Cũng như các nghĩa vụ sẽ được kéo dài cho đến hết thời hạn bảo hành. Cùng với các tính chất của sản phẩm với tính chất chuyên môn. Có thể hỗ trợ đối với các dịch vụ lắp đặt.
Tất cả các dịch vụ hỗ trợ này đều giúp mang đến sự hài lòng đối với khách hàng khi sử dụng. Cũng như các trải nghiêm xứng đáng có thể khiến khách hàng quay trở lại sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
 
Ngày 28/8/2022 Tập đoàn Nhôm Sông Hồng đạt giải “Sản phẩm chất lượng và dịch vụ Quốc Tế năm 2022” Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á - AIPA và các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu tổ chức xét duyệt.

"Đại diện của SHALUMI Group Ông Lê Văn Thắng Tổng giám đốc Tập đoàn nhôm Sông Hồng Shalumi lên nhận Giải thưởng “INTERNATIONAL QUALITY PRODUCTS – SERVICES 2022” 


 

_Shalumi_

Email us