Chủ tịch SHALUMI khẳng định 2 năm qua SHALUMI đã nỗ lực vượt bậc về chiến lược kinh doanh

Phạm Thị Quỳnh Thụ - Chủ tịch SHALUMI phát biểu tại ĐHCĐ: Mặc dù đại dịch covid 19 xảy ra gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế nói chung và ngành vật liệu xây dựng nói riêng. Nguồn cung lúc thì khan hiếm đội giá lên cao lập đỉnh lịch sử, lúc thì giảm giá không phanh trong vài tháng qua,…Chưa bao giờ nhiên liệu xăng dầu tăng mất kiểm soát như diễn biến trong nửa đầu năm 2022,… Tất cả những điều tiết giá chưa ổn định và khó dự đoán là hậu quả của khủng hoảng kinh tế, lạm phát và suy thoái đang xảy ra trên toàn cầu. Nhưng, SHALUMI đã nỗ lực vượt bậc khi ứng biến với Đại dịch, điều tiết kế hoạch kinh doanh thích ứng nhanh chóng trước sự thay đổi của điều kiện kinh tế thị trường, ghi nhận kết quả kinh doanh năm 2021cũng là thành quả.

Phạm Thị Quỳnh Thụ cho biết, Khi thị trường lắng xuống trước biến cố đại dịch thì 02 năm qua SHALUMI không ngừng phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, kiến tạo hệ thống khách hàng nhiều phân khúc nhu cầu tiêu dùng sản phẩm như: Nhu cầu phổ thông hàng cạnh tranh thị trường, Nhu cầu trung cấp đòi hỏi khác biệt hóa về sản phẩm và Nhu cầu đặc biệt cao cấp với dòng sản phẩm riêng có của SHALUMI. Bên cạnh đó, Với hệ sinh thái sản phẩm ngành nhôm thì SHALUMI tự tin khẳng định là nhà sản xuất đã kiến tạo đầy đủ các dòng sản phẩm trong xây dựng kiến trúc và trang trí nội ngoại thất,… vượt trội hơn Sắt, Thép, Inox và Gỗ,…mục tiêu thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường nội địa và xuất khẩu đầy tiềm năng. Do vậy, năm 2021 có thể nói là năm phát triển tốt của SHALUMI.

Năm 2022, khi nguồn vốn tín dụng siết chặt đối với ngành Bất động sản nhằm kiểm soát tăng nóng, biện pháp này làm ảnh hưởng đến đầu tư xây dựng giảm trong ngắn hạn dẫn đến sức tiêu thụ nhôm thanh cho ngành cửa giảm về mặt bằng chung, tuy nhiên cổ đông cứ yên tâm, SHALUMI có rất nhiều dòng sản phẩm với các phân khúc tiêu dùng khác nhau, cùng với việc mạnh dạn đầu tư chiến lược khác biệt hóa sản phẩm, khác biệt hóa giá trị cốt lõi mang tới cho khách hàng làm tiền đề gắn kết kinh doanh. Những sự chuẩn bị đó, SHALUMI lại có nhiều cơ hội kết nối khách hàng trao quyền hợp tác, mở rộng thị trường. Có nhiều khách hàng, có nhiều sản phẩm, có nhiều thị trường là chúng ta có tầm nhìn mới.

SHALUMI tin rằng, địa dư tăng trưởng ngành xây dựng của Việt Nam còn khá lớn, chu kì lạm phát suy thoái cũng sẽ dần hồi phục, Doanh nghiệp nào có tâm thế trong kinh doanh vững vàng sẽ trải qua được khủng hoảng và tái phục hồi lợi thế trong kinh doanh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Đại hội cổ đông thường niên năm 2022:



















































_Shalumi_

 

Email us